Trang chủ » Vì sao cần phải chọn một đơn vị cung ứng khoá cửa chính hãng 

Vì sao cần phải chọn một đơn vị cung ứng khoá cửa chính hãng 

Vì sao cần phải chọn một đơn vị cung ứng khoá cửa chính hãng 

11/02/2023 - 384

Khóa cửa chính hãng luôn là từ khóa mà khách hàng tìm kiếm nhiều nhất. Các loại khóa cửa điện tử ngày nay là xu hướng cho cuộc sống hiện đại. Nhờ những tính năng tiện lợi, thông minh và dễ dàng sử dụng cùng với khả năng bảo mật cao giúp bảo vệ tài sản gần như tuyệt đối.

Với nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau đã đưa ngươi tiêu dùng vào thế khó khi lựa chọn. Trước đây, mạng xã hội chưa phát triển mạnh mẽ, mua bán trực tuyến còn khá xa lạ. Để an toàn khách hàng thường lựa chọn các cơ sở đơn vị gần để được hỗ trợ trực tiếp.

Tuy nhiên, mua trực tiếp thường giá thành sẽ cao hơn và không có quá nhiều sự lựa chọn. Nhưng nhiều năm trở lại đây mạng xã hội ngày càng phát triển. Các hình thức mua bán trực tuyến được đông đảo người dân tin dùng. Một là bởi sự đa dạng mẫu mã, tư vấn nhanh chóng tiện lợi và giá cả lại rẻ hơn.

Muốn lắp đặt một sản phẩm khoá thông minh, bạn hãy tìm thương hiệu khoá có nhiều năm kinh nghiệm. Tìm hiểu thiết kế và tính năng khoá, sau đó chọn một đơn vị cung ứng khóa cửa chính hãng. Để lại số điện thoại để được tư vấn lắp đặt

khoa-cua-chinh-hang

1. Vì sao phải chọn đơn vị cung cấp khóa cửa chính hãng

Các sản phẩm kém chất lượng, được làm giả tràn lan rất nhiều trên thị trường. Các đồ dùng vật dụng trong nhà có thể nhắm mắt chọn đồ giả được nhưng với những thiết bị điện tử nhất là khoá điện tử bảo vệ an toàn cho gia đình và tài sản không thể chọn qua loa.

Nếu không may mua phải sản phẩm kém chất lượng bạn sẽ không thể lường trước được hậu quả.

Thiết kế bên ngoài của những sản phẩm làm giả có thể nói tinh vi đến từng mm. Chỉ có những chuyên gia hay người am hiểu về sản phẩm mới có thể nhận biết được. Khách hàng với tâm lý muốn mua hàng chất lượng nhưng với giá thành rẻ nhất dễ bị mua nhầm.

Những sản phẩm khoá được làm giả, tính năng được trang bị sẽ rất mập mờ. Những điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của khoá. Không những thế được làm từ chất liệu kém chất lượng dễ bị hỏng hay phá bởi những người xấu.

Một số tiêu chí để chọn khóa cửa chính hãng

Việc chọn một đơn vị cung cấp khóa cửa chính hãng có một số lợi ích quan trọng mà bạn nên xem xét:

  1. Chất lượng đảm bảo: Các nhà sản xuất khóa cửa hàng đầu thường tuân thủ các quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm của họ đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất.
  2. Bảo mật: Khóa cửa chính hãng thường được thiết kế với các công nghệ bảo mật tiên tiến hơn, giúp tăng cường khả năng chống sao chép, bẻ khóa hoặc tấn công từ phía người xấu.
  3. Tương thích và dễ lắp đặt: Sản phẩm hãng thường được thiết kế để tương thích với nhiều loại cửa và cơ cấu khóa khác nhau.
  4. Hỗ trợ kỹ thuật: Đơn vị cung cấp khóa cửa hãng thường có dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, giúp bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm một cách hiệu quả.
  5. Bảo hành: Sản phẩm hãng thường đi kèm với chính sách bảo hành tốt hơn, giúp bạn an tâm sử dụng trong thời gian dài mà không phải lo lắng về vấn đề kỹ thuật.
  6. Hiệu suất và tích hợp: Các sản phẩm hãng thường được thiết kế để cung cấp hiệu suất tốt nhất và tích hợp với các công nghệ thông tin và nhà thông minh hiện đại.
  7. Luôn cập nhật công nghệ mới: Các hãng thường đầu tư trong nghiên cứu và phát triển để mang đến những tính năng và công nghệ mới nhất cho sản phẩm của mình, giúp bạn có được sự tiện ích tốt nhất.
  8. Độ tin cậy: Hãng có uy tín trong ngành và đã được thị trường công nhận về độ tin cậy của sản phẩm và dịch vụ.

2. Mua khoá cửa chính hãng ở đâu 

BRAMAH chuyên phân phối các loại Khóa cửa vân tay, từ model rẻ nhất đến sang trọng nhất. Với phương châm: ” an toàn – tiện lợi” chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng đạt tiêu chuẩn với mức giá hấp dẫn nhất

Khi quý khách hàng lựa chọn tin dùng sản phẩm tại BRAMAH. Đối với đơn hàng đầu tiên quý khách sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà.

Đối với những đơn hàng tiếp theo quý khách hàng sẽ được nhận những voucher giảm giá 10-20% trên tổng giá trị đơn hàng

Chính sách đổi trả trong vòng 06 tháng với những sản phẩm có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất. Bảo hành lên đến 24 tháng với chính sách bảo hành 2 năm, bảo trì trọn đời. BRAMAH cam kết luôn cung cấp cho quý vị những sản phẩm chính hãng và uy tín nhất

99+ khoá cửa vân tay thông minh dành cho cửa chung cư khách sạn.

Mua hàng tại shopee để nhận thêm nhiều ưu đãi.

Liên hệ Hotline/Zalo:0918.875.299 để được tư vấn lựa chọn khóa phù hợp với nhu cầu của gia đình, đồng thời được hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng chi tiết

 

Bài viết liên quan
Top 5 mẫu khoá điện tử dành cho cửa gỗ

Top 5 mẫu khoá điện tử dành cho cửa gỗ

Đăng vào ngày: 04/08/2023

Bạn đang có nhu cầu muốn mua và lắp đặt khóa điện tử cửa gỗ? Bạn đang tìm kiếm các loại khóa điện tử cửa cho cửa gỗ tốt nhất trên thị trường hiện nay? Bạn đang thắc mắc những ưu và nhược điểm khi lắp đặt sản phẩm là gì? Bạn đang tìm kiếm […]

Xem thêm
Hướng dẫn lắp đặt khoá điện tử

Hướng dẫn lắp đặt khoá điện tử

Đăng vào ngày: 11/02/2023

Khoá cửa là sản phẩm không còn xa lạ đối với mỗi chúng ta. Để dảm bao an toàn cho người thân cũng như tài sản trong già đình mà mỗi nhà sẽ lựa chọn những dòng khoá phù hợp. Dưới đây là hướng dẫn lắp đặt khóa điện tử cho ngôi nhà của bạn. […]

Xem thêm
Mua khoá cửa kết nối bluetooth chính hãng

Mua khoá cửa kết nối bluetooth chính hãng

Đăng vào ngày: 11/02/2023

1. Lợi ích khi sử dụng khoá cửa kết nối bluetooth thông minh Khoá cửa kết nối Bluetooth là một loại khoá cửa điện tử được tích hợp công nghệ Bluetooth. Cho phép bạn điều khiển khoá cửa thông qua điện thoại di động hoặc các thiết bị có khả năng Bluetooth khác. Người tiêu […]

Xem thêm
ƯU ĐIỂM CÔNG NGHỆ MÃ SỐ ẢO

ƯU ĐIỂM CÔNG NGHỆ MÃ SỐ ẢO

Đăng vào ngày: 10/02/2023

Khi lựa chọn khoá điện tử thông minh, bên cạnh thiết kế phù hợp điểm được quý hàng đặc biệt quan tâm là tính năng được trang bị trên thân khoá. Phần lớn các mẫu khoá điện tử thông minh đều được trang bị nhiều tính năng mở khoá như mở khoá bằng vân tay, […]

Xem thêm
Contact Me on Zalo