Trang chủ » Top 5 mẫu khoá điện tử dành cho cửa gỗ

Top 5 mẫu khoá điện tử dành cho cửa gỗ

Top 5 mẫu khoá điện tử dành cho cửa gỗ

04/08/2023 - 313

Bạn đang có nhu cầu muốn mua và lắp đặt khóa điện tử cửa gỗ? Bạn đang tìm kiếm các loại khóa điện tử cửa cho cửa gỗ tốt nhất trên thị trường hiện nay? Bạn đang thắc mắc những ưu và nhược điểm khi lắp đặt sản phẩm là gì? Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp khóa điện tử cho cửa gỗ chất lượng, giá tốt? Đó là những điều mà bạn luôn thắc mắc. Vậy thì bài viết dưới đây của Bramah sẽ cho bạn câu trả lời đó.

Ngày nay cửa gỗ là một trong những chất liệu cửa được ứng dụng rất phổ biến trong các công trình hiện nay. Các loại cửa gỗ vừa mang cảm giác sang trọng, thẩm mỹ, vừa tạo tính an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, để có tăng thêm độ an toàn cho loại cửa này, việc lựa chọn một khóa cửa điện tử phù hợp là rất cần thiết. Trên cơ sở đó mà Bramah đã tổng hợp lại top 5 sản phẩm khóa điện tử cửa gỗ chính hãng chất lượng tốt, hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Top 5 khóa cửa điện tử cho cửa gỗ đáng mua nhất hiện nay

1 Khóa cửa thông minh cho cửa gỗ Bramah – BM500

Khóa cửa thông minh cho cửa gỗ Bramah- BM500 là mẫu khóa cửa có thể đáp ứng về cơ bản các tính năng mà khách hàng mong muốn với một chiếc khóa cửa thông minh. Với đầy đủ các chức năng như: vân tay siêu nhạy, cấu tạo khóa chắc chắn, thẻ từ chống sao chép, độ bảo mật cao. Bramah- BM500 là dòng khóa thông minh chuyên dụng để lắp cho cửa gỗ và một số loại cửa khác cửa sắt, cửa chống cháy, cửa nhựa lõi sắt…

Khóa cửa thông minh Bramah- BM500 là một trong những mẫu khóa được người tiêu dùng yêu thích nhất. Model ra mắt năm 2022 với kiểu dáng tay gạt truyền thống và màu đen bóng. Tạo nên sự tinh tế nhưng không kém phần sang trọng.

khoa-cua-thong-minh-cho-cua-go-bramah-bm500
Khóa cửa thông minh cho cửa gỗ Bramah – BM500

Thông tin sản phẩm:

  • Phân loại: Khóa cửa thông minh Bramah – BM500
  • Màu: Đen
  • Tính năng: Mở khóa bằng vân tay, mật mã, thẻ từ, chìa cơ
  • Kết cấu:

– Khóa được thiết kế dạng tay cầm truyền thống. Lõi khóa được làm bằng inox 304 rất cứng cáp, chống                      cạy phá và va đập mạnh. Với thân khóa làm từ inox 304 và được thiết kế 3 chốt

– Màn hình hiện mã số rõ ràng, dễ thao tác nhập mật khẩu, công nghệ mã số ảo

– Thẻ từ chống sao chép, thời gian quẹt nhanh.

– Tính năng chống cạy phá, báo động khi Pin, chuông cửa tích hợp trên

  • Giá bán: Khóa cửa thông minh cho cửa gỗ Bramah – BM500 hiện đang được Bramah bán với giá là 4.190.000 VNĐ

| Đặt hàng ngay: Khóa cửa thông minh cho cửa gỗ Bramah- BM500 giá 

2 Khóa vân tay cửa gỗ Kitos G900

Khóa vân tay cho cửa gỗ Model Kitos G900  đến từ thương hiệu Kitos của Nhật Bản.

Với những tính năng không hề kém cạnh như mở khóa cửa bằng Smartphone. Với phiên bản nâng cao khác là G900 Plus, bảo mật thông minh với 4 phương thức mở khóa bao gồm mở khóa bằng vân tay, mật mã, thẻ từ, chìa cơ. Sử dụng công nghệ nhận dạng vân tay đa điểm. Đây là kỹ thuật giúp bạn có thể mở khóa cửa bằng vân tay thông minh siêu nhạy. Đầu lọc có thể đọc được ngay cả khi vân tay mờ. Vị trí vân tay được thiết kế dễ dàng, thuận tiện cho người sử dụng.

khoa-cua-van-tay-kitos-kt-g900
Khóa cửa vân tay Kitos KT-G900

Cùng với đó, là hệ thống báo động được trang bị cho Kitos KT-G900 khiến Model này trở thành sự lựa chọn tốt cho khách hàng muốn sở hữu chiếc khóa cửa điện tử có nhiều chức năng mà giá cả phù hợp. Tích hợp nhiều tính năng mở cửa trong một chiếc khóa phù hợp với yêu cầu. Được sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình, hay sử duungj trong văn phòng. Công nghệ đến từ Nhật Bản với những ưu thế về công nghệ vân tay và điều khiển từ xa. Model Kitos KT-G900 thực sự là một sản phẩm đáng “đồng tiền bát gạo” cho mọi nhà.

  • Giá bán: Khóa cửa vân tay Kitos KT-G900 hiện đang được bán với giá là 4.900.000 VNĐ

| Đặt hàng ngay: Khóa cửa vân tay Kitos KT-G900

3 Khóa điện tử cho cửa gỗ Kaadas S500C.

Không kém cạnh những chiếc khóa cửa điện tử cao cấp. Model S500C được trang bị những phương thức mở vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ. Là sản phẩm khóa tiên tiến nhất trên thị trường, Kaadas S500C với những ưu việt. Không chỉ an ninh mà còn cả sự thuận tiện với tính năng mở khóa qua điện thoại Smartphone.

khoa-van-tay-cua-go-kaadas-s500c
Khóa vân tay cho cửa gỗ Kaadas S500C

Kaadas S500C sở hữu công nghệ vân tay FPC tiên tiến với cảm ứng vân tay siêu nhạy. Tốc độ nhận dạng nhanh, thời gian nhận dạng nhỏ hơn 0.5 giây. Cùng với đó là hệ thống phát âm thanh cảnh báo liên tục trong 15 giây khi có dấu hiệu phá hoại, xâm nhập trái phép, hỏa hoạn hay động đất…Rất nhiều tính năng ưu việt mà bất kỳ gia đình nào cũng có thể sở hữu.

  • Giá bán: Khóa vân tay cửa gỗ Kaadas S500C hiện đang được bán với giá là 5.700.000 VNĐ

| Đặt hàng ngay: Khóa vân tay cửa gỗ Kaadas S500C

4 Khóa điện tử cửa gỗ Virosmart 5in1 VR-MR918-E3

Virosmart 5in1 VR-MR918-E3 là khóa cửa thông minh tích hợp 5 chức năng mở khóa vô cùng tiện lợi. Khóa được sử dụng khá là phổ biến cho thi công lắp đặt cửa căn hộ chung cư hiện nay. Kết hợp với chất liệu cửa gỗ, sản phẩm toát lên một tổng thể hài hòa, mang tính thẩm mỹ cao.

Khóa Cửa Vân Tay Viro VR-MR918-E3
Khóa điện tử cửa gỗ Virosmart 5in1 VR-MR918-E3

Thông tin sản phẩm:

  • Phân loại: Khóa cửa thông minh Virosmart
  • Model: VR-MR918-E3
  • Tính năng: Mở khóa bằng vân tay, thẻ, mật mã, bluetooth, chìa cơ.
  • Kết cấu:
    • Sản phẩm được cấu tạo từ hợp kim kẽm siêu bền và chắc.
    • Sản phẩm được thiết kế tay cầm kiểu gạt truyền thống
    • Khóa sử dụng đầu đọc vân tay công nghệ hiện đại, vân tay đa điển, tốc độ nhanh, độ chính xác cao và chống được vân tay giả.
    • Thẻ từ có gắn chip nên chống dò, chống làm giả.
    • Chìa cơ chống sao chép.
    • Khóa được ứng dụng thêm tính năng điều khiển mở cửa từ xa bằng điện thoại thông minh.
    • Cảnh báo âm thanh cho người dùng khi phát hiện có người cố tình đột nhập. Hay khi nhiệt độ phòng tăng cao, có dấu hiệu cháy nổ.
    • Cảnh báo pin yếu.
  • Màu sắc: Đen, đỏ đồng
  • Giá bán: Khóa cửa điện tử Virosmart 5in1 VR-MR918-E3 đang được bán tại Mia Lock Việt Nam với giá chỉ 5.800.000 VNĐ

| Đặt hàng ngay: Khóa điện tử cửa gỗ Virosmart 5in1 VR-MR918-E3

5 Khóa cửa vân tay có camera Bramah-LX800 Plus

Khóa cửa vân tay có camera là mẫu khóa thông minh được tích hợp camera ngay trên khóa. Các mẫu khóa này có thiết kế đầu đọc vân tay, camera, chuông hình hiển thị bên trong.

Bề mặt của khóa vân tay Bramah- LX800 Plus được phủ một lớp  IML cao cấp, có tác dụng chống trầy xước và có khả năng chống nước. IML còn giúp chống lại những ngoại lực mạnh, giúp bảo vệ khóa tốt nhất có thể.

khóa cửa vân tay có camera bramah lx800 plus
Khóa cửa vân tay có camera Bramah-LX800 Plus

Thông tin sản phẩm:

  • Phân loại: Khóa cửa vân tay có camera Bramah-LX800 Plus
  • Màu: Đen
  • Tính năng: Mở khóa bằng vân tay, mật mã, thẻ từ, chìa cơ, app điện thoại
  • Kết cấu:

– Bramah- LX800 Plus đi theo xu hướng thiết kế hiện đại loại bỏ tay cầm truyền thống quen thuộc. Tay cầm được thiết kế theo kiểu kéo – đẩy thuận tiện cho việc cầm nắm thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

– Màn hình hiện mã số rõ ràng, dễ thao tác nhập mật khẩu, công nghệ mã số ảo

– Thẻ từ chống sao chép, thời gian quẹt nhanh.

– Tính năng chống cạy phá, báo động khi Pin, chuông cửa tích hợp trên, màn hình sắc nét, camera

  • Giá bán: Khóa cửa thông minh cho cửa gỗ Bramah – BM500 hiện đang được Bramah bán với giá là 8.800.000 VNĐ

| Đặt hàng ngay: Khóa cửa vân tay có camera Bramah-LX800 Plus

Những ưu điểm khi lắp đặt khóa điện tử cho cửa gỗ

Lắp đặt khóa vân tay cho cửa gỗ mang lại nhiều ưu điểm và tiện ích cho người sử dụng. Một số ưu điểm khi sử dụng khóa vân tay cho cửa gỗ có thể kể đến như:

  1. Bảo mật cao: Vân tay là một yếu tố nhận dạng cá nhân duy nhất, giúp tăng cường tính bảo mật của các loại khóa thông minh cửa gỗ. Khác với các hình thức khóa truyền thống dễ dàng bị mất chìa khóa hoặc lộ mã PIN. Vân tay là điểm duy nhất chỉ thuộc về người sử dụng. Rất khó nếu muốn sao chép một dấu vân tay của người nào đó.
  2. Tiện lợi và nhanh chóng: Bạn chỉ cần đặt ngón tay lên bề mặt của khóa để mở cửa. Điều này tiện ích khi bạn đang mang đồ nặng hoặc không muốn mất thời gian để tìm chìa khóa.
  3. Tích hợp công nghệ thông minh: Nó cho phép bạn điều khiển từ xa qua điện thoại thông minh. Nó cũng như tích hợp với các hệ thống nhà thông minh khác trong ngôi nhà.
  4. Dễ dàng quản lý quyền truy cập: Nếu bạn muốn cấp quyền truy cập cho gia đình, bạn có thể dễ dàng thêm và xóa vân tay từ hệ thống.
  5. Thẩm mỹ và hiện đại: Khóa vân tay có thiết kế hiện đại và tinh tế, có nhiều loại khóa cũng như nhiều màu khác nhau thích hợp cho cửa gỗ và phong cách ngôi nhà của bạn.
  6. Độ bền cao: Khả năng chống chịu với  môi trường khắc nghiệt, giúp kéo dài tuổi thọ và đáng tin cậy theo thời gian. Nếu sử dụng tốt nó có thể kéo dài tới hơn 10 năm.

Khóa cửa vân tay có an toàn không?

Đây chắc hẳn là câu hỏi nhiều người thắc mắc nhất khi lựa chọn khóa vân tay cho ngôi nhà của mình.

Khóa cửa vân tay có thể cung cấp mức độ an toàn cao. Tuy nhiên độ an toàn của nó còn phụ thuộc vào các yếu tố nhất định.

Một số điểm cần xem xét để đảm bảo tính an toàn của khóa cửa:

  1. Chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm: Lựa chọn khóa cửa vân tay từ các nhà sản xuất đáng tin cậy và có uy tín. Các sản phẩm chất lượng thường có các tính năng bảo mật cao hơn và được thử nghiệm nghiêm ngặt để đảm bảo tính đáng tin cậy.
  2. Số lượng dấu vân tay lưu trữ: Một khóa vân tay cho phép lưu trữ nhiều dấu vân tay của các thành viên trong gia đình sẽ tăng tính an toàn, đồng thời giúp tránh các vấn đề nếu có một dấu vân tay không hoạt động được.
  3. Bổ sung tính năng bảo mật: Một số khóa cửa vân tay cung cấp các tính năng bảo mật bổ sung như mã PIN hoặc chìa khóa vật lý.
  4. Chống truy cập trái phép: Khả năng chống lại các truy cập trái phép như tấn công bằng lực, tấn công từ điện tử, hay truyền thông không dây không bảo mật.
  5. Bảo mật vân tay: Các dấu vân tay cần được mã hóa và bảo vệ chặt chẽ để tránh việc rò rỉ thông tin cá nhân và truy cập trái phép.

Các lưu ý khác như:

  1. Thường xuyên cập nhật và hỗ trợ: Đảm bảo khóa vân tay của bạn luôn được cập nhật phần mềm và có hỗ trợ kỹ thuật định kỳ để đối phó với các lỗ hổng bảo mật mới.
  2. Xem xét phản hồi người dùng: Tìm hiểu các đánh giá và phản hồi của người dùng khác về sản phẩm khóa vân tay mà bạn quan tâm.

Tuy nhiên, như với bất kỳ công nghệ nào, không có hệ thống hoàn hảo và cũng không thể đảm bảo tuyệt đối an toàn. Một số sản phẩm có thể chịu ảnh hưởng bởi lỗi kỹ thuật hoặc sự cố tấn công tinh vi. Do đó, hãy chọn khóa cửa vân tay đáng tin cậy từ các nhà cung cấp uy tín. Duy trì các biện pháp an ninh phù hợp để bảo vệ ngôi nhà và tài sản của bạn. So với các loại khóa thông thường thì khóa cửa vân tay vẫn là một giải pháp an toàn và tiện lợi cho việc bảo vệ an ninh.

99+ khoá cửa vân tay điện tử thông minh chính hãng, [ưu đãi lớn 2023 ]

Liên hệ Hotline/Zalo:0918.875.299 để được tư vấn lựa chọn khóa phù hợp với nhu cầu của gia đình, đồng thời được hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng chi tiết.

 

Bài viết liên quan
Hướng dẫn lắp đặt khoá điện tử

Hướng dẫn lắp đặt khoá điện tử

Đăng vào ngày: 11/02/2023

Khoá cửa là sản phẩm không còn xa lạ đối với mỗi chúng ta. Để dảm bao an toàn cho người thân cũng như tài sản trong già đình mà mỗi nhà sẽ lựa chọn những dòng khoá phù hợp. Dưới đây là hướng dẫn lắp đặt khóa điện tử cho ngôi nhà của bạn. […]

Xem thêm
Mua khoá cửa kết nối bluetooth chính hãng

Mua khoá cửa kết nối bluetooth chính hãng

Đăng vào ngày: 11/02/2023

1. Lợi ích khi sử dụng khoá cửa kết nối bluetooth thông minh Khoá cửa kết nối Bluetooth là một loại khoá cửa điện tử được tích hợp công nghệ Bluetooth. Cho phép bạn điều khiển khoá cửa thông qua điện thoại di động hoặc các thiết bị có khả năng Bluetooth khác. Người tiêu […]

Xem thêm
Vì sao cần phải chọn một đơn vị cung ứng khoá cửa chính hãng 

Vì sao cần phải chọn một đơn vị cung ứng khoá cửa chính hãng 

Đăng vào ngày: 11/02/2023

Khóa cửa chính hãng luôn là từ khóa mà khách hàng tìm kiếm nhiều nhất. Các loại khóa cửa điện tử ngày nay là xu hướng cho cuộc sống hiện đại. Nhờ những tính năng tiện lợi, thông minh và dễ dàng sử dụng cùng với khả năng bảo mật cao giúp bảo vệ tài […]

Xem thêm
ƯU ĐIỂM CÔNG NGHỆ MÃ SỐ ẢO

ƯU ĐIỂM CÔNG NGHỆ MÃ SỐ ẢO

Đăng vào ngày: 10/02/2023

Khi lựa chọn khoá điện tử thông minh, bên cạnh thiết kế phù hợp điểm được quý hàng đặc biệt quan tâm là tính năng được trang bị trên thân khoá. Phần lớn các mẫu khoá điện tử thông minh đều được trang bị nhiều tính năng mở khoá như mở khoá bằng vân tay, […]

Xem thêm
Contact Me on Zalo